icon_dropdown_mobilearrow_dropdown
Notification
Search.svg

Trưởng Bộ Phận Trung Tâm Trải Nghiệm Khách Hàng (Customer Experience Manager)

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Bằng cấp
  • Tốt nghiệp đại học.
2. Kiến thức chuyên môn
  • Am hiểu về trải nghiệm khách hàng và quy trình tư vấn giải pháp.
  • Hiểu rõ ngành BFSI, bán lẻ và thị trường mục tiêu.
3. Kỹ năng chính
  • Giao tiếp: Truyền đạt rõ ràng, lắng nghe, xây dựng quan hệ.
  • Tư vấn: Phân tích nhu cầu và đưa ra giải pháp phù hợp.
  • Phân tích: Đọc hiểu dữ liệu, phân tích hành vi khách hàng.
  • Lãnh đạo: Dẫn dắt nhóm, tạo động lực và định hướng công việc.
  • Quan hệ khách hàng: Xử lý khiếu nại, duy trì niềm tin.
  • Tổ chức – thời gian: Lập kế hoạch, ưu tiên và hoàn thành công việc đúng hạn.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý & Lập kế hoạch
  • Lập kế hoạch hoạt động nhóm tư vấn trải nghiệm khách hàng.
  • Quản lý, dẫn dắt và nâng cao hiệu quả làm việc của nhóm.
2. Thực hiện công việc chuyên môn
  • Chiến lược & giải pháp CX: Phối hợp tư vấn giải pháp CRM, Contact Center, Loyalty Program.
  • Tư vấn khách hàng: Đưa ra giải pháp phù hợp theo nhu cầu và mục tiêu của khách hàng.
  • Quản lý quan hệ khách hàng: Dẫn dắt nhóm chăm sóc khách hàng, duy trì kết nối và phản hồi.
  • Đo lường & cải tiến: Theo dõi hiệu quả, cải tiến dịch vụ dựa trên phản hồi & dữ liệu.
  • Quản lý dịch vụ hỗ trợ bán hàng: Theo dõi giao nhận, đơn hàng, hậu mãi và xử lý khiếu nại.
  • Đào tạo nội bộ: Đào tạo tinh thần phục vụ khách hàng cho toàn công ty.

PHÚC LỢI

  • Lương thưởng cạnh tranh & chế độ phúc lợi 
  • Tham gia BHXH đầy đủ
  • Chế độ đào tạo & phát triển nghề nghiệp
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ
  • Gừi hồ sơ ứng tuyển về Phòng Nhân Sự qua email: recruitment@farmi.vn