Chính sách đổi trả và bảo hành
Chính sách đổi trả và hoàn tiền
Từ ngày 01/01/2025, nobinobi áp dụng chính sách đổi trả mới trong vòng 07 ngày.
Sản phẩm lỗi (Từ phía nhà cung cấp) | Sản phẩm lỗi (Từ phía người sử dụng) | Sản phẩm không lỗi | |
---|---|---|---|
01 - 07 ngày | Đổi mới - Trả không thu phí | Không hỗ trợ đổi trả | Đổi mới |
08 ngày trở đi | Tùy theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất | Không hỗ trợ đổi trả | Không hỗ trợ đổi trả |
Sản phẩm lỗi (Từ phía nhà cung cấp) | Sản phẩm lỗi (Từ phía người sử dụng) | Sản phẩm không lỗi |
---|---|---|
Đổi mới - Trả không thu phí | Không hỗ trợ đổi trả | Đổi mới |
Tùy theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất | Không hỗ trợ đổi trả | Không hỗ trợ đổi trả |
Các trường hợp nhận đổi trả:
- Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật…).
- Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
- Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.
- Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do nobinobi soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu, loại sản phẩm.
- Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.
Các trường hợp không áp dụng đổi trả
- Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.
- Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (08 ngày trở đi).
- Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.
- Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.
- Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.
- Sản phẩm không phải mua từ nobinobi
Cách thức đổi trả:
- nobinobi nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 07 ngày, tính kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.
- Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên nobinobi lý do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để nobinobi có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.
Lưu ý: Khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm chính xin vui lòng đem theo quà tặng kèm để được hỗ trợ đổi trả.
- nobinobi luôn quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, nên nobinobi nhận đổi trả sản phẩm miễn phí cho khách hàng theo đúng quy định nêu trên. Quý khách có thể chuyển hàng qua bưu điện & Liên hệ với nobinobi về sản phẩm đổi, mã bưu điện,… để nobinobi có thể xử lý và gửi hàng lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.
Phương thức hoàn tiền và phí xử lý:
- Với các đơn hàng đã nhận hàng và thanh toán, nobinobi sẽ chuyển khoản cho khách hàng sau khi đã nhận được hàng khách trả.
- Các đơn hàng khách hàng đã thanh toán online, nobinobi chuyển lại tiền vào tài khoản mà khách đã sử dụng khi thanh toán cho khách hàng.
Lưu ý: Tất cả các đơn hàng đã thanh toán có sử dụng voucher, voucher có thể hết hạn và không thể sử dụng cho lần thanh toán tiếp theo.
Chính sách bảo hành
Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. (Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng, căn cứ theo hóa đơn bán hàng).
- Sản phẩm lỗi kỹ thuật thuộc các tiêu chí được bảo hành của Nhà sản xuất/Nhà phân phối.
Chính sách bảo hành
- Bảo hành 1 đổi 1 có hiệu lực trong vòng 30 ngày tính từ ngày nhận hàng qua các sàn thương mại điện tử (thể hiện theo lịch sử đơn hàng).
- Đối với các sản phẩm có thời hạn và quy định bảo hành riêng từ nhà sản xuất (bao gồm vật dụng, đồ dùng, thiết bị điện tử,...), nobinobi sẽ hỗ trợ Khách hàng trong việc gửi sản phẩm đến đúng đơn vị sản xuất để thực hiện quy trình bảo hành theo quy định.
- Sau khi hết thời hạn bảo hành, nobinobi không nhận sửa chữa, bảo hành sản phẩm với bất kỳ lý do nào.
Các trường hợp từ chối bảo hành
- Khách hàng không cung cấp được bằng chứng mua hàng.
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng nằm ngoài phạm vi trách nhiệm của nobinobi bao gồm nhưng không giới hạn các hư hỏng xuất phát từ:
- Việc sử dụng sản phẩm không đúng cách (như việc sử dụng sản phẩm không đúng mục đích hoặc không tuân theo Hướng dẫn sử dụng của sản phẩm).
- Lỗi gây ra bởi sự bất cẩn của người dùng do vô tình làm rơi hoặc lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển của khách hàng.
- Hao mòn tự nhiên, bao gồm các bộ phận tự hao mòn theo thời gian (ví dụ: pin, bộ lọc…) hoặc sự kiện bất khả kháng.
- Lỗi chức năng hoặc hư hỏng phát sinh do khách hàng tự sửa chữa, thay đổi linh kiện hoặc nhờ sửa chữa, thay đổi linh kiện bởi các bên khác không phải nobinobi hay không thuộc ủy quyền của nobinobi.
- nobinobi có quyền từ chối bảo hành trong trường hợp sản phẩm không còn đầy đủ phụ kiện hoặc hư hỏng do tác động của ngoại lực.
Thủ tục bảo hành
- Bước 1: Liên hệ nobinobi qua hotline hoặc email để đăng ký bảo hành, cung cấp thông tin đơn hàng và tình trạng Sản Phẩm.
- Bước 2: Gửi Sản Phẩm đến địa chỉ bảo hành của Nobinobi: 46-48-50-52, Đường B4, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh.
- Bước 3: nobinobi kiểm tra và xử lý trong vòng 7-10 ngày làm việc. Nếu lỗi thuộc phạm vi bảo hành, Sản Phẩm sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí.
Hỗ trợ khách hàng
Mọi thắc mắc về đổi trả hoặc bảo hành, vui lòng liên hệ:
- Hotline: 098 558 2439
- Email: cskh@farmi.vn
- Thời gian hỗ trợ: 9:00 - 18:00, từ thứ Hai đến thứ Sáu.
nobinobi cam kết giải quyết nhanh chóng, minh bạch để đảm bảo quyền lợi tối đa cho Khách hàng.